วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

การดาวน์โหลดแอป Andriod

การดาวน์โหลดแอปใหม่

บล็อกนี้ ผมจะอธิบายการดาวน์โหลดแอปจากสมาร์ตโฟนตระกูล Andriod ซึ่งใช้กันแพร่หลายในโทรศัพท์ตระกูล Samsung Galaxy ต่าง ๆ เกือบทุกรุ่น ♥ ♥ ทั้งรุ่นเล็ก และรุ่นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น Galaxy S3, S4, S5 หรือ Galaxy Note 1, 2, 3 หรือ Galaxy Grand 1, 2, Galaxy Mega สรุปคือ Samsung Galaxy ทุกรุ่น ทำอย่างเดียวกันหมดครับ

วิธีการทำได้ง่ายมากครับ 

1. แตะไอคอน Apps ส่วนมากจะอยู่ตรงมุมล่างขวา


2. เลื่อนไปหา หา Play Store และแตะเข้าไป


3. เลือกแอปที่ต้องการ หรือถ้าจะระบุชื่อเอง ให้แตะที่รูปแว่นขยาย


4. พิมพ์ชื่อแอปที่ต้องการเข้าไป จากนั้นกด Install แล้วรอสักครู่ก็เรียบร้อย ในที่นี้ สมมติว่าผมกำลังจะโหลด facebook


5. แอปที่เราดาวน์โหลดก็จะไปรวมกันอยู่ใน แอปทั้งหมด จากนั้นเราสามารถลากไปไว้ในตำแหน่งที่เราต้องการในหน้าโฮมของเราได้ในภายหลัง


ลองชมวิดีโอด้านล่างนี้นะครับ ผมอธิบายไว้สั้น ๆ ไม่ถึง 2 นาทีจบ


ไว้พบกับใหม่ครับ ♥ ♥ ♥  ขอให้ทุกท่านสนุกสนานกับการโหลดแอปนะครับ แอปฟรีดี ๆ มีเยอะครับ คราวหน้าจะมาแนะนำว่าควรมีแอปอะไรติดเครื่องไว้บ้าง . . .


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น